Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2010

Tại sao bé yêu Crocs


Kể từ khi thành lập vào năm 2002, Crocs thật sự có mặt mọi nơi, từ hệ thống những trung tâm thương mại đến công viên, trường học trên toàn thế giới. Với nhiều kiểu thiết kế tinh nghịch, màu sắc giành riêng cho giới trẻ, Crocs trở thành sự lựa chọn hàng đầu của trẻ em. 


Thiết kế của Crocs luôn đặt mục tiêu bảo vệ trẻ em lên hàng đầu. Các mẫu giày đều có hình dáng vòm cung và lớp đệm nhằm tạo sự êm ái cho bàn chân các bé. Hệ thống lỗ trên giày giúp cho giày luôn thông thoáng, thoát nước tốt và không bị ẩm chân. Các bộ sưu tập Crocs giành cho trẻ em sử dụng hoạt chất chống vi trùng cao nhằm bảo vệ  bàn chân bé. Hàng năm, Crocs luôn giành cho các khách hàng nhỏ tuổi của mình những mẫu thiết kế riêng, đa dạng từ những đôi giày xăng-đan cho các bé chạy nhảy, dạo chơi ngoài trời đến những mẫu giày đế mềm “sneaker” theo bước bé đến trường.


Trẻ em đi Crocs và yêu thích thế giới đầy màu sắc và kiểu dáng mà Crocs giành riêng cho các em .

 Hãy để con Bạn cũng yêu Crocs như thế nhé!


1 nhận xét:

  1. Bisnis Tanpa Modal sepeser pun ternyata bisa dijalani oleh siapa pun dan dimana pun loh. Bisnis Online didunia digital seperti sekarang ini sangatlah populer dan banyak juga peminatnya, dimulai dari anak anak muda, kaum milenial bahkan sampai orang orang (Baca Selengkapnya...)

    Trả lờiXóa